Maganda po itong sabon na ito Hindi lang po Ako Ang gumagamit nito at hinahanap-hanap na din po nla. Ilang beses na po Ako pabalik balik ng order nito. Love it
₱0.00 PHP
Couldn't load pickup availability




Overall rating: 4.9 / 5 from 54 reviews.
Maganda po itong sabon na ito Hindi lang po Ako Ang gumagamit nito at hinahanap-hanap na din po nla. Ilang beses na po Ako pabalik balik ng order nito. Love it
Rotchie B. 5/5
Effective din to, I will continue to use it..mura na effective pa..thank you talaga..will order more
Jasmin G. 5/5 Verified
This will be my nth time to order. Di ko na po matandaan kung pang ilan na🥰🥰.So happy and thankful to Rosmar dahil clear na from eczema ang kamay ng anak ko and nag lighten na yung mga dark spots. God bless po♥️🫰
Luth B. 5/5
first try nmin ng hubby ko and pareho kaming satisfied.. affordable and sulit po😊
Jody V. 4/5
na -try ko n yan (totoo ang tsismis) mahusay talaga😘
Emily B. 5/5
Mas lalo aqng pumuti d2 sa Gluta peeling soap hiyang ang skin q, gamit din ng mga anak q n lalaki pti cla nagustuhan nila pumuti dw cla😁
Janeth I. 5/5 Verified
I have sensitive skin and from the cosmetics I used I really I like this. My skin looks better than before.
Merry Rose E. 5/5 Verified
Nawala po un mga melasma ko since I used rosemar kojic soap
Maylani M. 5/5 Verified
Itong soap na ito ay napakaganda po marami po Ang nahihiyang dito at ito po Ang hinahanap hanap ng aking mga customers
Rotchie B. 5/5
Super ganda effective 3 days kita na agad ang resulta.order po ako ulit next time
Joena B. 5/5
I am happy and satisfied with the soap! I can say that the glutapeeling soap is gentle compared to other gluta soap that I have tried before. It has no stinging sensation when I use it in my face and body (avoid leaving it in the body for too long). The soap also leaves the skin smooth and soft after use. It has helped remove the dead skin making my skin look a little bit glowing and not so dull compared before. It has also decreased sweat induced body odor because of its microexfoliatingbeffect. It has also helped control my acne and it has help lightened my pimple scars. The soap can be drying for those who already have dry skin, but oily and acne prone skin (like me) will benefit the most from this soap. I will continue to use this soap to see more better results. 🙂
Rachelle L. 5/5
Wow thank you so much sa rosemar peeling soap mas mura pa legit pa guys order po ako ulit nkaaffective po peeling soap rosemar tatlong beses napo order ko ..Salamat po rosemar 😊♥️♥️♥️♥️♥️
Evangeline A. 5/5
Mabango Po Ang uwu serum,hinahalo q sa lotion
Michelle V. 5/5
Maganda po ito nakakaputi ilang ulit na po Ako omorder Niro thank you ma'am Rosmar ❤️❤️❤️❤️❤️
Rotchie B. 5/5
Rosmar na ginagamit ko at super ganda talaga gamitin pang apat ko na na order super like ko serum at ang mga sabon. Nagstock na ako dami ko na inorder. Thank you ROSMAR🥳💖
Shirley M. 5/5
Naku naman first item user ang mommy nyo..laban lamg tayo sa mga small pimples and dark spots..
Fidelyn A. 5/5
got mine, i order 5pcs,user na ako nong ilang mga product natu,and i love it.. at my freebies pa,thanks
Sarah C. 5/5
Ito nalang yong nakunan ko ng picture. Grabi guys Ang dami po nag order sa akin nito. Thank you for these ma'am Rosmar ito nalang din po yong ginagamit Namin.
Rotchie B. 5/5
Yes, satisfied user 😍😍😍
Janice C. 5/5
Just start using and felt the suppleness of my skin,thanks a lot!
Myra B. 5/5
Cheaper price...Sana pumuti ako like ma'am rosemar
Paz R. 5/5
I love the product so effective it whitens my skin♥️Must try everyone!
Mary Ann Janette A. 5/5
Bibili ako nyan😍☺️
Jenny Rose C. 5/5
dumating na po order ko pero di ko pa sya nasusubukan😅😅😅😅i hope effective 💕💕💕💕💕💕
Mary Ann M. 5/5
Maganda at smooth sa skin, pang masa ang price.. tnx mam rosmar.
Evelyn C. 4/5
Super Ganda po SA balat
Manilyn C. 5/5
Buti naka abot ako, SOLD OUT ka agad ito!, Thank you Madam Rosmar sa New Product mo MURA na Effective pa..
Janice C. 5/5
Nice po talaga . Hindi ko lang na picturan sobrang excited kasing gamitin.
Merry Rose E. 5/5 Verified
Ang ganda sa balat sarap sa feeling kasi ang dami ng naka pansin ng pag glow aking skin try q lng naman sana pero super ganda talaga 100% effective talaga
Ma.jogen D. 5/5 Verified
I truly love it the uwu serum, isa din xa sa nakatanggal sa pekas ko sa mukha
Jessica S. 5/5 Verified
Super great po sa whole buddy ko dahil nawala po ang dark color sa stretch mark ko at talagang may peeling effect po xa after banlawan
Jessica S. 4/5 Verified
Very effective my kids and i will love u it satisfied customers.
Eric P. 5/5 Verified
Excellent
Jeffrey A. 5/5 Verified
Excellent product
Christine C. 5/5 Verified
I was surprised on the effect on my allergies, because of its smooth & foamy lather and rubbing it gently on my skin, the itchy experience has gone. Also, it makes my skin softer. thanks .
Frieda F. 5/5 Verified
Most recommended.
Haydee F. 5/5 Verified
Iphone saan mam rosemar or pambday lang
Albert S. 5/5 Verified
My first time to try this yours Ms. Rosmar, hope it would be good for my skin
Liezel P. 5/5
Nag try lang ako. Wala sa isip ko maganda at totoo yung. sinsabi nila. Pero nagkamali ako first tryk ko wow ganda ng skin ko tapos nag peel off talaga. Kaya yung iba ibenenta ko na . Naka apat na order na ata ako. Seryosohin ko na to pagkakitaan na nga . Hindi naman ako mahihiyang ipagbenta to. Sabi ko sa sarili ko
Ruth P. 5/5
i like it.
Rhodora Q. 5/5 Verified